รวมเครดิตฟรี2022 เกมส์สล็อตออนไลน์ บาคาร่าออนไลน์คาสิโน รูเล็ต

เรียนคุณ เครดิตฟรี2022 Channel เรานำช่องของคุณออกจาก YouTube แล้ว

 

สวัสดีคุณ เครดิตฟรี2022 Channel

 

เราได้ตรวจสอบเนื้อหาของคุณแล้วและพบว่ามีการละเมิดหลักเกณฑ์ของชุมชนอย่างร้ายแรงหรือละเมิดซ้ำหลายครั้ง เราจึงนำช่องของคุณออกจาก YouTube

 

เราทราบว่าเรื่องนี้อาจทำให้คุณรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง แต่เรามีหน้าที่ทำให้ YouTube เป็นพื้นที่ที่ปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ทุกราย หากเราพิจารณาว่าช่องใดละเมิดนโยบายอย่างร้ายแรง เราจะนำช่องดังกล่าวออกเพื่อปกป้องผู้ใช้รายอื่นบนแพลตฟอร์ม แต่คุณสามารถอุทธรณ์การตัดสินนี้ได้หากเชื่อว่าเราตัดสินผิดพลาด คุณดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายที่เป็นปัญหาและวิธียื่นอุทธรณ์ได้ที่ด้านล่าง

 

สิ่งที่ระบุในนโยบาย

 

YouTube ไม่อนุญาตให้มีสแปม กลโกง หรือเนื้อหาที่มีการหลอกลวงในเชิงพาณิชย์

 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม
 
 

การละเมิดนี้มีผลต่อช่องของคุณอย่างไร

 

เราได้นำช่องของคุณออกจาก YouTube อย่างถาวร ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป คุณจะเข้าถึง ครอบครอง หรือสร้างช่อง YouTube อื่นๆ ไม่ได้อีก

 

สิ่งที่คุณจะทำต่อไปได้

 

คุณดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้เพื่ออุทธรณ์การตัดสินได้

 

หากมีคำถามเพิ่มเติม โปรดติดต่อเราที่นี่

 

ขอแสดงความนับถือ
ทีม YouTube

 

 
 

อีเมลฉบับนี้เป็นการแจ้งข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับช่องหรือบัญชี YouTube

 
 
© 2022 Google LLC d/b/a YouTube, 901 Cherry Ave, San Bruno, CA 94066
Share:

คาสิโนออนไลน์